Entry for February 12, 2009

February 12, 2009

Ảnh nhà mới để mọi người hình dung được nhé. Cả photos căn hộ trước khi sửa và sau khi sửa. Màu chủ đạo là màu đỏ bordeaux (mọi người biết tớ thích màu đỏ và đen rồi đấy. Chưa dám sơn nhà màu đen ngay, nhưng tương lai có thể lắm. Vì màu đen và trắng thì sang trọng và lịch sự phải biết). Tạm thời dùng màu đỏ yêu thích này đã.

Này, tớ quét sơn và mua đồ toàn một mình đó. Nói thật lòng nhé, chán một mình rồi. Lúc sơn tường ấy, ước gì có ai đó ngồi bên cạnh, dù chẳng làm gì đâu, chỉ để nói chuyện cũng vui. Đúng là khi phải làm việc một mình, sống một mình thì ko thích tẹo nào. Bắt đầu chiến dịch “từ trái tim đến trái tim” kể từ ngày hôm nay. Các bạn ơi, có mối nào, bạn bè nào, giới thiệu hết cho tớ nhé. Tớ là cần lắm rồi đấy .

Còn đây, hình nhà mới đây.

1. Căn hộ trước khi sơn sửa:
Appartement before
2. Căn hộ sau khi sơn sửa:
Appartement- after 01
Appartement - after 02
Appartement - after 03

3. Bàn làm việc
Bureau 01.

4. Cái bếp trước khi sơn và có đồ đạc:

Cuisine - before

5. Cái bếp khi đã sơn lại và có đồ đạc:

Cuisine - after 01

Cuisine - after 02

Căn hộ này rất rộng nhé, 47m2. Có hai phòng. Còn một cái phòng khách nữa, tớ vẫn chưa mua thảm trải, sofa, ghế ngồi. Vì nghĩ chưa có bạn bè nào đến chơi để mà ngồi. Để sắm sau.

6 Responses to “Entry for February 12, 2009”

  1. sucuhoixuan said

    Duoc cai nha anh Trinh co giuong doi va hai goi, the la am cung lam roi keee…

  2. ChocolatNoir said

    cool qua, chuc mung anh Trinh da som an cu. chuc anh mau chong lac nghiep. nam moi moi thu deu moi. hen gap lai Sai Gon. em beo.

  3. BEL said

    Em dinh hoi, anh Trinh o co 1 minh ma sao cai nem to th�’… hi’hi’ ai de` ba chi da noi’ truoc*’😀
    Nha cua anh to thiet! Ma gia’ thu� the nao ha anh? Khu pho the nao nua*?

  4. Ocean said

    Woh, anh Trinh co khieu tham my ra phet nhi, mo them 1 cai van phong tu van trang tri noi that nua anh oi! Khi nao em ve Sai gon, nho moi em den tham nha moi nhe;)

  5. carbon said

    Anh oi, nha moi di anh, em ngap vat duoi ruoi duoi nay ko het, anh lai ko thue em di son kiem ti’ chao’… :((

  6. Java said

    nh mới trng “ngon lnh” lắm anh ạ🙂 Một sự khởi đầu tốt đẹp đấy chứ anh nhỉ ? Thng 5 em v SG gh thăm căn hộ của anh nh ;))

Leave a Reply

