AEVG IDOL 2008

January 14, 2009

http://www.youtube.com/watch?v=1aeogvPqT38

Đây là đoạn video clip quay lại trò chơi “đoán tên bài hát” (hiểu ý bạn chơi) diễn ra trong cuộc thi AEVG Idol 2008 diễn ra trong dịp Noel 2008 vừa rồi. Nếu “Vietnam Idol” vui vẻ thì cuộc thi này đâu có kém.


Trò chơi đoán bài hát, trong cuộc thi “AEVG IDOL 2008”.

————

Đôi mùa xuân – “Merde, bỏ qua”

– “Amour printemps” => Tình em mùa xuân

————

Đôi mùa hạ – “vô hạ”

– Bài hát có 2 chữ « Ngược lại với đi ra, ngược lại với mùa thu » => Vô Hạ

– Bài hát có 4 chữ “Mùa đông thì có cái gì? Tuyết. Thế tuyết nó như thế nào? Rơi. Mỗi năm có bốn” => Tuyết rơi mùa đông.

– Hai chữ “hoa mà trong mùa hè nó có” => Ve ve

————

Đôi mùa thu – “Hai từ chỉ cái mình có với nhau”

– “Cái cùng chủ đề với mình, nhưng mà có màu, màu mà tượng trưng cho nhà vua, chúa đó” => Mùa thu vàng

– “Từ chỉ một nghìn, từ chủ đề của mình, từ chỉ cái em đang mặc …” => Mùa thu áo bay.

– “Từ chủ đề của mình, trong đó nói lên một cái gì đó mà. Hai từ tiếp theo chỉ cái gì đó mà mình có chung với nhau” => Mùa thu kỉ niệm.

————

Đôi mùa đông – “bản tình ca mùa đông”

– “Đối với ngày” => Đêm đông.

– “ski và đối với ghét” => Thế thì thôi

– “Tớ sang đây được …” => Được 8, à 9 tháng.

Leave a Reply

