Update thông tin

November 26, 2008

Cập nhật thông tin cho mọi người biết chút. Cũng lâu rồi ko muốn viết gì.

Hai tháng rồi, kể từ ngày bảo vệ PhD. Thời gian trôi nhanh thật. Đã có đủ thời gian để suy nghĩ, để nhìn lại mình và chuẩn bị cho tương lai. Có hai việc đã và đang làm: (1) tìm việc và (2) xây dựng một vài cái projects để về VN có thể làm ngay. Có nhiều trạng thái tâm lí “thú vị” đã trải qua, nhiều kinh nghiệm “thú vị” thu được. Để lúc nào có được quyết định cuối cùng, tớ sẽ lại lên đây viết lại cụ thể và chi tiết để chia sẻ với mọi người. Tớ luôn muốn khi viết một cái gì đó, thì có đầu, có giữa và có kết thúc. Ko bao giờ muốn viết một cái gì ko có kết thúc cả. Dù kết thúc tốt hay xấu thì cũng phải có.

Hiện tại và trong thời gian 2 tháng tới (có thể là cuối tháng 1/2009 tớ sẽ về VN), tớ vẫn đóng đô ở Pháp. Bạn nào có ghé qua Pháp, cụ thể là Grenoble thì nhắn tin để gặp nhé. Tài ơi, Tài qua Grenoble đợt nào vậy? Sao ko nói để gặp mặt. Dù sao thì giữa chúng ta cũng có nhiều kỉ niệm. Và con người thì thay đổi theo thời gian, tớ và Tài bây giờ khác nhiều ngày xưa lắm rồi. Nhưng mà những kỉ niệm của 1 năm thuê nhà sống cùng hồi lớp 12 thì sẽ chẳng bao giờ thay đổi cả. Có những chuyện mà có thể bây giờ chúng ta có thể nói với nhau, kể cho nhau nghe mà ko phải lăn tăn và suy nghĩ gì nhiều.

Hiện tại, việc chính của tớ vẫn là Tìm Việc Làm. Tớ cảm nhận rõ ràng ảnh hưởng của cái economic crisis nên công cuộc tìm việc của mình lắm lắm. Các bạn của tớ mà biết có biết công việc nào tốt ở Việt nam (trong ngành Electronics : cả kỹ thuật và quản lý) thì thông tin cho tớ với nhé. Bạn nào có ý định hoặc có project ở Việt nam (ví dụ lập công ty) cần người hợp tác, cũng như cần vốn ban đầu thì cũng cho tớ biết với nhé. Nếu ok thì chúng ta cùng hợp tác. Hic, tớ welcome ý tưởng kinh doanh, lập công ty lắm lắm đó.

5 Responses to “Update thông tin”

  1. TRAN Xuan Tu said

    Về lập doanh nghiệp trong trường Đại học đ !!!

  2. pham the tai said

    Tớ đến Php hồi no nhỉ? Chỉ c Thu (mẹ thằng cu nh tớ) đến Php, sau đ qua Grenoble chơi năm 2006.
    Lc về rồi cứ tiếc l khng c địa chỉ của Trnh để lin lạc.
    Vợ c vẻ yu nước Php v ấn tượng với Grenoble lắm. By giờ chắc Grenoble phủ trắng tuyết rồi nhỉ?
    Khng hiểu ci nh “Bay qua tổ chim cc cu” đ bị ph chưa nhỉ. Cch đy 3 năm c qua thăm b Lệ. Ci chuồng lợn cũng đ được tận dụng xy thnh phng trọ. Gia đnh b Đoi đ thay đổi nhiều sau đợt xy SVD Mỹ Đnh. Khi no c dịp chắc lại qua thăm cc cụ
    Chc mọi việc thuận lợi nh

  3. mesheva said

    Trnh ơi, giả sử Ti qua Grenoble m khng gặp Trnh th đng trch qu. Nhưng m l tớ Thu đấy.Tớ đnh chnh nh.Bonne continuation.

  4. carbon said

    Anh, anh lam the nao prolonger cai titre ha anh?

  5. be Lu said

    anh trinh yeu

Leave a Reply

