Entry for August 22, 2008

August 22, 2008

Thi gian ko đi mt ai c và nó công bng vi tt c mi người.

Đc li cái poste năm ngoái thôi, sao thy tôi vn còn tr trung, suy nghĩ đơn gin và d thương thế. Thế mà ch sau 1 năm, đã thy mình khác nhiu quá. S đơn gin và tr trung nó bay đi đâu mt ri. Cái tui 20 đã ko còn na. Chng biết bun hay vui.

Sinh nhật năm nay rất bt ng và vui lm. Cm ơn PAnh đã mt c bui chiu đ làm món bánh canh (giò heo và tôm) đ mng sinh nht. Cm ơn món lòng ln ca em Chi (dù là em quên rau húng) và cm ơn tt c các bn bè (Loan, Nhung, Thành, Hà, Dũng cn, Tun) đã t chc cho mt cái sinh nht đơn gin nhưng đy bt ng và tình thương trong đó. T cm đng lm, lúc đó ch có m tròn mt và ming cười tht tươi (đ chp hình) thôi, ch ko biết bày t bng li nào c. Bánh gateau rt ngon và nhng que pháo hoa nh nh tht d thương. Cm ơn mi người nhiu nhiu lm .

Mt khi đầu đp, bt ng, đáng nh cho mt tuổi mới. Nhng người bn ca tôi ơi, tôi s ko bao gi quên nhng giây phút thân thương, đáng yêu thế này đâu.

Ch còn khong 1 tháng na là s bo v lun án. Hi vng mi vic đu xuôn s đ bt đu mt cuc sng mi. Hi vng s tìm được mt công vic mình ưng ý và yêu thích. Dù cho đến bây gi vn chưa khi đng công cuc tìm vic gì c. Trong lúc này, nhiu cm xúc c ln xn trong đu, thy mình ko rõ ràng gì c.

Cm nhn đuc chui ngày bình yên, ko phi suy nghĩ đang dn trôi qua. Cm nhn được tình cm yêu thương ca bn bè mi người xung quanh đây. Và cảm nhận được sự mất mát, hụt hẫng lớn nếu phải xa nơi đây. Mảnh đât, con người nơi đây đã ghi trong lòng nhiều tình cảm quá.

Tự chúc cho mình có được một nghị lực, một sức khỏe tốt để bước tiếp trên con đường dài. La vie est dure (life is hard) luôn là thuật ngữ tôi hay dùng. Thì nay tôi cảm nhận nó rõ ràng hơn nhiều rồi. Hi vọng sẽ hoàn thành kế hoạch của năm nay, xây dựng được một cái gia đình nhỏ của riêng mình. Giấc mơ về một ngôi nhà và những đứa trẻ đã rõ ràng hơn trong đầu, đã biết phải làm gì và làm thế nào. Chỉ còn bắt tay vào thực hiện thôi. Hi vọng cũng ngày này năm sau sẽ có những cái mới, những dự định được thực hiện.

3 Responses to “Entry for August 22, 2008”

  1. gemi said

    chuc anh trinh sinh nhat moi van luon tre trung, lac quan nhu the nhe!Chuc anh se bao ve luan an tot nhat tu truoc den gio. chuc moi du dinh cua anh thanh hien thuc hh^^ ( E da rinh rinh de chuc sinh nhat anh rui ma van bi cham hic),.

  2. Hoang Quan said

    Chc mừng sinh nhật anh Trnh. Mong anh bảo vệ thse tốt v tiến ln kế hoạch “ngi nh v những đứa trẻ”🙂

  3. Amie said

    C mn qu MyMy gửi để chc mừng sinh nhật ch Trnh m maman chu vẫn chưa c thời gian để gửi cho ch Trnh đy.
    Bắt đầu bước sang đầu 3 với nhiều hạnh phc qu, chc anh tiếp tục gặp được nhiều niềm vui v hạnh phc hơn nữa v sẽ tm được một cng việc ưng nh!

Leave a Reply

