Karate

April 17, 2008

Lâu lắm rồi, tôi ko có cơ hội thực tập lại Karate ngày xưa đã học. Chả là, năm cấp 3 lớp 11, tôi có theo lũ bạn đi học Karate ở Thanh Xuân. Tôi học được 1 năm thì bỏ. Lên được đai xanh thì ko dám tiếp tục. Vì tôi ko thích đấu đối kháng. Khi mà lên đai xanh, thì ngoài học động tác ra còn phải học đánh đối kháng nữa.
Mà khi đánh đối kháng, tôi rất sợ. Một hai lần rồi thôi. Hee, tôi vốn hiền lành, nhút nhát. Học Karate để tự bảo vệ thôi, chứ chả dám mang ra đánh ai cả.

Hôm nọ đi pique-nique, Hiệp chụp được hai cái photos khá đẹp, tự nhiên lại thèm học lại Karate quá. Ko biết bao giờ mới thực hiện được.

Karate2 Karate1

2 Responses to “Karate”

  1. hoa hong bach said

    a Hiep bao voi e la de chup duoc nhung buc anh kieu the nay thi cu nam bo ra dat ma chup thoi, nhin cu tuong anh nhay cao lam, nhung thuc ra cung bt thoi :p co dung ko a, hihihi; rat tiec la e ko di choi dc cung ca nha😦

  2. redstar said

    Anh TRINH oi, cu da song-phi dep qua, anh phai di dong phim thay LY LIEN KIET thoi hiiiii

Leave a Reply

