“Mon pays, ma culture” a Alliances francaise (6)

March 20, 2008

6. Buổi presentation diễn ra tối qua thành công tốt đẹp

Vậy là buổi presentation đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhận những lời cảm ơn chân thành và sự vui vẻ của mọi người ở Alliances francaises tôi biết là họ rất thích buổi presentation. Họ đã biết hơn về VN và quan trọng là họ thấy những người việt nam thật “sympas et souriants”.

Cảm ơn đến những người bạn của tôi (Vân, PAnh, Loan, Hà, Thành và Tuấn) đã đến giúp tôi. Ko có các bạn thì buổi presentation ko thành công đến vậy đâu. Các bạn biết đấy “một cánh én nhỏ, chẳng làm nên mùa xuân” và một buổi presentation thì nội dung quan trọng nhưng không khí của buổi presentation còn quan trọng hơn nhiều.

Các cô gái thật xinh đẹp trong các bộ áo dài – truyền thống có, cách tân có. Những hình ảnh mà ai đến VN cũng ko thể quên. Đến bản thân tôi, tôi cũng yêu áo dài và thấy các bạn gái trong trang phục áo dài thật đẹp, một nét đẹp của truyền thống và hiện đại. Tiếc là tôi ko mặc được áo dài. Nhưng tôi lại mặc “áo the khăn xếp” cũng đẹp ko kém hen.

Nếu chỉ một mình tôi souriant thì chắc gì người VN souriant, nhưng các bạn bên tôi cũng souriant thì chắc chắn là một bằng chứng hùng hồn rồi. Nếu một mình tôi nói về VN thì có lẽ chỉ là cá nhân tôi thôi. Nhưng khi các bạn tôi cũng nói về VN, cũng giới thiệu về VN thì chắc chắn nó là niềm tự hào của chúng tôi thật. Các bạn đã mang đến cho soirée một không khí VN, một hình ảnh VN, sự đoàn kết thân thiện. Cảm ơn nhiều nhé.

Tôi cũng phải cảm ơn chị Linh và em Ly nữa. Nhìn chị Linh, thấy chị mệt mà vẫn đến xem, tôi cảm động vô cùng. Ly thì làm về muộn cũng cố đến nữa, cảm ơn em nhiều nhé. Cảm ơn Hiệp nữa nhé. Ông thật vui tính và làm phó nháy cho soirée. Hi vọng là những bức ảnh sẽ rất đẹp.

Mời mọi người thưởng thức đoạn diaporama về VN.

(Còn nữa)

.

One Response to ““Mon pays, ma culture” a Alliances francaise (6)”

  1. pham the tai said

    Diaporama hay qu. Tuy nhin, hnh ảnh lướt qua hơi nhanh.

Leave a Reply

