Giải trí (3)

February 23, 2008

Tập 4: funny clip

Đây là một đoạn funny clip mà tôi đã bật cười ko biết bao nhiêu lần khi xem nó. Phải nói là idea thật bất ngờ. Một trong những lý do mà tôi mua camera là để có thể làm được những đoạn clip vui nhộn thế này . Tôi đang có ý tưởng làm lại cái idea này, ai muốn tham gia diễn xuất nào? em Loan, em Hà xây dựng có muốn đảm nhiệm hai vai nữ chính trong film này ko?

.

.

Tập 5: ngôi nhà mơ ước

Tôi chẳng có ước mơ cao sang hay ước mơ “lá ngọc cành vàng” gì cả. Mơ ước của tôi nhỏ bé và vô cùng đơn giản. Tôi ước giản dị rằng: khi tôi về VN, tôi có một ngôi nhà nhỏ bé như hình dưới nằm ở quận Ba Đình tại Hà nội, hay là ở quận 1 trong sài gòn. Ước mơ to tát lớn lao hơn, tôi xin nhường cho các bạn đó.

‘ : ‘ : ╱◥◣ ‘ ” ‘
” ‘ ” ‘ ︱田︱| ‘ : ‘
╱◥█◣__╱◥█◣_╱◥◣
︱田︱田 | | 田︱田| ︱田︱|
╬ ╬ ╬ ╬ ╬ ╬ ╬ ╬ ╬ ╬ ╬

.

(Hết)

One Response to “Giải trí (3)”

  1. be hat tieu said

    Oi! Cai ngoi nha mo uoc cua em hinh nhu no cung khong “gian di” lam thi phai. Quan Ba Dinh o Ha Noi voi Quan 1 o Sai Gon hinh nhu kho ma co ngoi nha “be nho” duoc.:d
    That thu vi khi duoc giai tri cung voi blog cua em trong nhung ngay cuoi tuan. (hic, nhung chi khong xem duoc doan vid�o).

Leave a Reply

