Mo’n qua nho tang “Những người bạn quanh tôi”

February 6, 2008

Sap de’n gio phu’t giao thua, giao thoi giua nam cu va nam moi 2008. Thoi kha’c that thieng lieng. Toi xin gui tang mot mo’n qua nho nho? de^’n nhung nguoi ban than yeu cua toi. Day la mot bai viet hoan chinh toi da viet va gui dang tren tap chi’ te’t cua AEVG, toan bai moi nguoi se duoc doc o tap chi’ do’. Day chi la phan mo dau thoi .

.

.

Những người bạn quanh tôi

.

Lời tựa : Một mùa xuân mới, tôi cầu chúc cho những người bạn của tôi, những người bạn đã đi cùng tôi một hành trình dài năm năm ở xứ này, những niềm vui mới và cơ hội mới. Em sẽ thanh thản và hạnh phúc. Con phượng hoàng hồi sinh. Sỹ ngố sẽ có được tình yêu và hạnh phúc như mong đợi. Đôi mắt Dũng cận bớt buồn và tình yêu đơm trái. Gia đình bé Hà My sẽ bắt đầu một cuộc sống mới hạnh phúc và may mắn nơi quê nhà.

.

1. Hè năm ấy (2003), cây cỏ cháy xém

Vậy mà đã thấm thoát gần 5 năm. Tôi đi Pháp. Cùng đi đợt ấy còn có Tú già, Sỹ ngố và Dũng cận. Mỗi người một tâm sự, hoài bão riêng. Không khăn tay lau nước mắt, không có kẻ chạy theo máy bay. Tôi chọn nước Pháp vì muốn gặp một người tôi thương qua internet. Ngày ra đi, con đường phía trước mịt mù, nhiều mơ mộng nhưng cũng nhiều trắc trở.

Mảnh đất Grenoble đón bốn anh em trong một chiều hè nóng nực, cây cỏ cháy xém. Một mùa hè mà sau này tôi mới biết là nóng nhất trong vòng hai mươi năm qua. Đây là một thung lũng nằm lọt thỏm giữa ba dãi núi Belldone, Vercos và Chartheuse. Có hai con sông Isère và Drac uốn lượn bao quanh.

(Co`n nu*~a)

One Response to “Mo’n qua nho tang “Những người bạn quanh tôi””

  1. Amie said

    Đăng tiếp điiiiiiiiiiiiii anh Trnh ơiiiiii !!!!!!

Leave a Reply

