Tinh yeu ca’ va nuoc

October 5, 2007

Cá nói: Anh không bao giờ thấy dc nước mắt của tôi, vì tôi sống trong nước …

Nước nói: Tôi cảm nhận được nước mắt em, vì em luôn sống trong tim tôi …

Cá nói: Em yêu anh! Em luôn mở to mắt mình để cho anh có thể chảy vào trong em, để em luôn nhìn thấy anh!

Nước nói: Anh yêu em! Anh luôn ở bên em, để anh có thể quấn quýt lấy em, để anh có thể ôm trọn em trong lòng mình….

Nồi nói: Sắp sôi rồi! Còn ở đấy mà tâm sự!!!

One Response to “Tinh yeu ca’ va nuoc”

  1. Thanh Phuong said

    zui qua,cho em copy lai nhe’,hihi

Leave a Reply

